Bảo hành đổi trả

+ Tất cả hàng hóa được Gearshop.vn bán ra đều được bảo hành tại địa chỉ : 

          *  Địa Chỉ Showroom: 52 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
          *  Hotline liên hệ: 0.888.000.112

+ Hàng hóa có chế độ bảo hành chính hãng được bảo hành tại Gearshop.vn và các trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam .

+ Chúng tôi cam kết đưa thông tin hàng hóa chính xác đến quý khách hàng và để đảm bảo chất lượng hàng hóa bán ra . Trong vòng 07 ngày đầu tiên khi mua sản phẩm , nếu hàng hóa có chất lượng không đạt tiêu chuẩn hoặc không đúng như quảng cáo thì quý khách có thể trả hàng lại và được hoàn tiền đầy đủ không mất một chi phí nào cả .

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH :

1 . Điều kiện bảo hành :
 

- Tất cả các thiết bị phải có tem bảo hành hợp lệ của Gearshop.vn , thời gian bảo hành còn hiệu lực, tem bảo hành còn nguyên vẹn. Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

2. Những trường hợp không được bảo hành : 

  • Thiết bị không có tem bảo hành của Gearshop.vn , tem có dấu hiệu sửa đổi, không ghi thời gian bảo hành, hết hạn bảo hành; tem bảo hành, tem sản phẩm bị rách mờ hay bị sửa đổi, hay có dấu hiệu dán lại.
  • Thiết bị biến dạng, trầy xước nặng, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chip. virus tin học, bị chất lỏng đổ vào
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt chíp.
  • Thiết bị đặt trong môi trường Ôxy hóa, bụi bẩn. Dấu vết do người dùng tự ý sửa chữa. 
  • Thiết bị có côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột bọ, và các tai nạn khác như: nước, đất, cát….gây ra.
  • Thiết bị không do Gearshop.vn bán ra mặc dù có tem bảo hành của Gearshop.vn .
  • Đối với VGA card màn hình, khi nhận bảo hành kiểm tra phát hiện sản phẩm đã được chỉnh sửa Bios, firmware .... để phục vụ mục đích cày coin sẽ bị từ chối bảo hành.
  • Đối với ổ cứng SSD, HDD, nếu trong thời hạn bảo hành nhưng đã sử dụng hết thông số TBW được công bố từ nhà sản xuất sẽ bị từ chối bảo hành.

3. Trường hợp hàng bảo hành không còn hàng đổi do đã ngưng sản xuất hoặc không còn kinh doanh.

+ Trong vòng 07 ngày đầu có lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất không thể khắc phục . Chúng tôi sẽ đổi ngay hàng mới hoặc hoàn tiền đủ như lúc mua hàng ( Yêu cầu hàng hoá phải đảm bảo không bị trầy xước và còn nguyên vẹn vật tư khác đi kèm khi đối chiếu với hàng mới ) hoặc thỏa thuận đổi hàng khác .

+ Nếu như sau 07 ngày , khách hàng có thể lựa chọn một trong các cách sau :

  • Cho Khách hàng mượn linh kiện cùng loại nhưng cấp thấp hơn để sử dụng trong thời gian chờ đợi ( nếu có ). 
  • Đổi một sản phẩm tương đương (nếu có) và sản phẩm này không nhất thiết phải là hàng mới 100% *.
  • Đổi một sản phẩm cấp cao hơn nếu khách hàng đồng ý mức giá thương lượng đổi bù *. Thời hạn bảo hành được đánh dấu tiếp tục tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ .

+ Thương lượng hoàn tiền với việc khấu trừ cụ thể như sau :

  • Với sản phẩm có thời gian từ 36 tháng trở lên : khấu trừ 2.0%/tháng . Tính từ tháng thứ 2 .
  • Với sản phẩm có thời gian từ 24 tháng : Khấu trừ 2.5%/tháng . Tính từ tháng thứ 2
  • Với sản phẩm có thời gian từ 1-12 tháng: Khấu trừ 4.0%/tháng . Tính từ tháng thứ 2  
  • Tối đa cho việc khấu trừ là 70% giá trị sản phẩm . Giá trị khấu trừ được tính theo giá thị trường tại thời điểm khấu trừ . Nếu hàng hóa không còn sẽ căn cứ vào giá của sản phẩm có hiệu năng , hình thức tương tự sản phẩm khấu trừ .  

* Lưu ý : Nếu hàng được đổi là hàng mới 100% thì quý khách sẽ phải chi trả 10% thuế VAT khấu trừ vào sản phẩm cũ . Giá hàng mới đã bao gồm 10% VAT và xuất nguyên giá trị chứ không xuất hóa đơn căn cứ từ giá đổi bù .

4. Thời gian bảo hành : 

- Thứ hai đến thứ bảy hàng ngày : 11h - 19h
- Chủ nhật - ngày lễ không nhận bảo hành . Không nhận bảo hành qua điện thoại .
- Thời gian giữ hàng bảo hành trong vòng 07- 14 ngày làm việc ( Không tính thứ 7 và chủ nhật ) tính từ lúc nhận hàng tại shop hoặc căn cứ theo dấu bưu phẩm.

Thời gian bảo hành có thể sớm hơn hoặc chậm hơn tùy trường hợp . Khi quá thời hạn bên trên , chúng tôi sẽ thông báo lý do chính đáng đến khách hàng .

Thời gian tối đa cho một trường hợp bảo hành là 45 ngày .

Quý khách lưu ý : Xin quý khách giữ biên nhận bảo hành cẩn thận , chúng tôi sẽ không giải quyết các trường hợp mất biên nhận bảo hành hoặc biên nhận bảo hành quá 30 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận bảo hành sản phẩm của quý khách .

5 . Chế độ bảo hành đặc biệt:

Tất cả các sản phẩm Gearshop.vn bán ra đều bảo hành chính hãng (Theo quy định bảo hành của từng hãng)

* Trong 7 ngày đầu mua sản phẩm, nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật (Theo quy định của nhà sản xuất), chúng tôi sẽ đổi mới cho quý khách 1 sản phẩm khác ngay lập tức (Với điều kiện sản phẩm phải còn nguyên vẹn như lúc mới mua, không trầy xước, cấn móp và phải đủ hộp box, phụ kiện như lúc mới mua)

** Lưu ý : Tùy vào chế độ bảo hành từng hãng mà căn cứ bảo hành đổi mới 100% hay sửa chữa

6 . Chi phí vận chuyển khi quý khách ở tỉnh :

- Giá bán của chúng tôi chưa bao gồm chi phí vận chuyển, khi bảo hành nên quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều khi gửi sản phẩm bảo hành về cho chúng tôi . Sau khi bảo hành xong, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm đã bảo hành cho quý khách.

 Thời gian chuyển sản phẩm sau khi bảo hành từ 2-7 ngày tùy khu vực.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ giao/nhận hàng bảo hành tại nhà xe quý khách yêu cầu. Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm hư hỏng do lỗi của nhà xe quý khách chỉ định.

7. Mọi thắc mắc , khiếu nại về thái độ phục vụ của nhân viên . Quý khách vui lòng liên hệ 0.888.000.112 ( giờ hành chính ) hoặc gửi thư đến : Gearshopchannel@gmail.com


Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng hàng hóa của Gearshop.vn và hy vọng quý khách hàng sẽ hài lòng với chế độ bảo hành của chúng tôi .